PERFORMANCE ADS
Zalo Ads
SEFA Digital cung cấp giải pháp Zalo Ads nhanh chóng, hiệu quả với mọi quy mô doanh nghiệp và nhu cầu khác nhau
- Hệ sinh thái Zalo Ads đa dạng
- Cán đích mục tiêu kinh doanh
- Khả năng tiếp cận 70 triệu khách hàng
- Thị trường mới ít cạnh tranh
Zalo Ads là gì?
Zalo Ads là hệ thống chạy quảng cáo giúp doanh nghiệp, chủ cửa hàng chủ động tạo và quản lý các chiến dịch quảng cáo của mình để nhắm tới khách hàng mục tiêu trong hệ sinh thái Zalo.
Vì sao doanh nghiệp cần Zalo Ads?
SEFA Digital cung cấp dịch vụ Quảng cáo Zalo Ads với nhiều hình thức

Quảng cáo tin đăng hỗ trợ người bán ngành Bất động sản và Xe cộ tìm kiếm khách hàng tiềm năng với ưu điểm nổi bật: Người bán có thể kết bạn và chat ngay với người mua thông qua tài khoản Zalo cá nhân của người bán.
Quảng cáo tin nhắn là hình thức hỗ trợ nhà quảng cáo tương tác trực tiếp với khách hàng tiềm năng qua tin nhắn Zalo. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên các nền tảng của hệ sinh thái Zalo Ads.
Quảng cáo Form là hình thức quảng cáo nhằm hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện thu thập thông tin khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo App.
Quảng cáo Website trên Zalo là hình thức quảng cáo tăng lượng truy cập về Website của doanh nghiệp, cửa hàng.
Quảng cáo Zalo Official Account là hình thức quảng cáo tăng lượng quan tâm trang Zalo Official Account của doanh nghiệp, cửa hàng.
Quảng cáo Video là hình thức quảng cáo tương tác với người mua hàng một cách trực quan, sinh động và sáng tạo hơn.
Quảng cáo Sản phẩm là hình thức quảng cáo tương tác tăng lượt nhấn vào trang thông tin sản phẩm trên Zalo Official Account.
Quảng cáo Bài viết là hình thức quảng cáo nội dung bài viết được khởi tạo trên Zalo Official Account của doanh nghiệp hoặc cửa hàng trên Zalo.
Sở hữu bản Chiến lược Zalo Ads chi tiết từ SEFA Digital
- Tiến hành một nghiên cứu thị trường kinh doanh, đối thủ cạnh tranh để hiểu rõ hơn về sự vượt trội của họ;
- Nghiên cứu và phát triển nội dung quảng cáo Zalo Ads hấp dẫn nhằm thu hút nhóm đối tượng mục tiêu.
Thiết kế một bản chiến lược với mục tiêu rõ ràng và tham vọng, đồng thời có khả năng đạt được các chỉ số ROI (Tỷ lệ lợi nhuận trên doanh thu), CPA (chi phí trên mỗi lượt chuyển đổi) và ROAS (lợi tức chi tiêu quảng cáo).
- Triển khai các chiến dịch quảng cáo Zalo Ads trực tiếp nhắm vào nhóm khách hàng tiềm năng, nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi cao nhất và duy trì CPA ở mức thấp nhất;
- Tạo ra nội dung quảng cáo hấp dẫn và kích thích người đọc nhấp chuột ngay lập tức.
- Theo dõi và điều chỉnh các thông số cho từng chiến dịch;
- Giám sát mức độ tương tác, khách hàng tiềm năng và doanh số từ các chiến dịch;
- Xây dựng một đội ngũ khán giả trung thành cho doanh nghiệp.
Cung cấp báo cáo minh bạch về kết quả quảng cáo Zalo Ads, bao gồm dữ liệu, tỷ lệ nhấp, tỷ lệ mua hàng và các đo lường cụ thể khác giúp bạn hiểu rõ về hiệu suất làm việc của chúng tôi và các chiến dịch quảng cáo đang triển khai.

SEFA Digital
Lựa chọn Gói dịch vụ Zalo Ads
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Khách hàng
Đối tác
Lĩnh vực
Chiến dịch
Lý do lựa chọn SEFA Digital
Giá trị
Khi cung cấp bất kỳ dịch vụ quảng cáo nào, SEFA Digital luôn chú trọng việc đi từ cốt lõi trong nghiên cứu và tìm hiểu thương hiệu. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, chúng tôi cung cấp phương án chạy quảng cáo Zalo tối ưu và phù hợp nhất.
Độc quyền
SEFA Digital cam kết đem đến cho doanh nghiệp những chiến dịch Zalo Ads khác biệt nhất so với các đối thủ trên thị trường. Điều này đảm bảo tính độc nhất, giá trị cốt lõi của thương hiệu và dấu ấn mạnh mẽ cho doanh nghiệp.
Đa dạng
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến, SEFA Digital mang đến các giải pháp Zalo Ads đa dạng như QC Form, QC Tin nhắn, QC Website, QC Official Account, QC Video, QC Sản phẩm, QC Bài viết OA,...
Chuyên nghiệp
SEFA Digital luôn đặt chữ “Tín” lên hàng đầu trong việc mang đến dịch vụ và sản phẩm cho Quý khách hàng. Chúng tôi cam kết thực hiện một quy trình làm việc minh bạch, hiệu quả trong suốt giai đoạn từ tư vấn, chạy quảng cáo Zalo Ads đến đồng hành về sau.
Đột phá
Với thông điệp giá trị, hình ảnh đẹp mắt và kỹ thuật chuyên nghiệp, SEFA Digital tin rằng Chiến dịch Zalo Ads của chúng tôi cung cấp sẽ để lại dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường và tác động tích cực đến hình ảnh của thương hiệu.
Bền vững
SEFA Digital hướng đến việc thực hiện chiến dịch Zalo Ads có giá trị ảnh hưởng bền vững thay vì chỉ tập trung vào kết quả ngắn hạn. Chúng tôi hướng đến Quảng cáo Zalo có thể gắn bó và tạo ra giá trị lâu dài cho Doanh nghiệp & Quý Khách hàng.
Giải pháp Marketing tức thời cho doanh nghiệp
Quy trình Dịch vụ Zalo Ads tại SEFA Digital
Xác định mục tiêu của chiến dịch
Tiếp nhận thông tin từ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, hoặc thông điệp quảng cáo mong muốn truyền tải. Xác định mục tiêu cụ thể của chiến dịch như: Tăng lưu lượng Website, tăng tương tác, tăng doanh số bán hàng, xây dựng thương hiệu,...vv.
Bước 1
Nghiên cứu thị trường và hành vi khách hàng mục tiêu
Nghiên cứu thị trường để hiểu về đối thủ cạnh tranh, xu hướng và yêu cầu của ngành công nghiệp liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn, bao gồm độ tuổi, giới tính, sở thích, hành vi trên Zalo...vv.
Bước 2
Lựa chọn hình thức quảng cáo và thiết lập ngân sách phù hợp
Lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp với mục tiêu trên Zalo Ads. Xác định ngân sách dành cho chiến dịch quảng cáo và phân bổ nguồn lực một cách hợp lý cho các yếu tố quảng cáo khác nhau.
Bước 3
Thiết lập bộ từ khóa tương ứng với hành trình khách hàng
Tạo và tối ưu hóa từ khóa liên quan đến sản phẩm, dịch vụ hoặc lĩnh vực để đảm bảo quảng cáo hiển thị cho những người dùng có quan tâm tới nội dung tương tự.
Bước 4
Lên chiến dịch và thiết lập mức bidding phù hợp
Tạo và định cấu hình chiến dịch quảng cáo trên Zalo Ads với các thông tin và cài đặt cần thiết. Xác định mức Bidding phù hợp để đạt được mục tiêu và cạnh tranh trong việc hiển thị quảng cáo trên Zalo.
Bước 5
Theo dõi, đo lường và hiệu chỉnh
Theo dõi hiệu suất của chiến dịch quảng cáo và đo lường các chỉ số quan trọng như số lượt hiển thị, số lượt tương tác, tỷ lệ chuyển đổi, doanh thu tạo ra từ chiến dịch. Tối ưu hóa nội dung, đối tượng khách hàng, và các yếu tố quảng cáo khác để đạt được hiệu quả tốt nhất.
Bước 6
FAQ
Để bắt đầu sử dụng Zalo Ads, doanh nghiệp cần truy cập vào Zalo Ads, đăng ký tài khoản và làm theo hướng dẫn để tạo và quản lý chiến dịch quảng cáo trên nền tảng này.
Có, Zalo Ads cung cấp báo cáo chi tiết về hiệu quả chiến dịch quảng cáo như lượt xem, tương tác, tỷ lệ chuyển đổi và các thông số khác để doanh nghiệp có thể theo dõi và đánh giá kết quả quảng cáo. SEFA Digital sẽ cung cấp bản báo cáo rõ ràng, chi tiết về hiệu quả chiến dịch để doanh nghiệp có thể theo dõi một cách chính xác nhất.
Có, Zalo Ads cho phép bạn đặt ngân sách quảng cáo linh hoạt nên doanh nghiệp có thể bắt đầu với ngân sách nhỏ và tăng dần khi cần thiết. SEFA Digital sẽ cung cấp bản ngân sách dự kiến tối ưu nhất dựa vào yêu cầu và mong muốn của doanh nghiệp.
Zalo Ads cung cấp các công cụ đo lường hiệu quả như lượt xem, tương tác, chuyển đổi và doanh số bán hàng để bạn có thể đo lường và phân tích kết quả chiến dịch quảng cáo.
- Sử dụng Zalo Ads Manager: Sử dụng Zalo Ads Manager để tạo và quản lý chiến dịch quảng cáo trên Zalo Ads.
- Đặt các chỉ số đo lường: Xác định các chỉ số quan trọng để đo lường hiệu quả, chẳng hạn như số lượt hiển thị, số lượt tương tác, tỷ lệ chuyển đổi, doanh thu tạo ra từ chiến dịch.
- Sử dụng Zalo Pixel: Đặt Zalo Pixel trên Website để thu thập dữ liệu và theo dõi hành vi người dùng sau khi nhấp vào quảng cáo. Zalo Pixel giúp bạn đo lường hiệu quả chiến dịch, từ việc đếm số lượt chuyển đổi cho đến tính toán tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu.
- Phân tích dữ liệu: Sử dụng Zalo Ads Manager hoặc các công cụ phân tích bên ngoài để xem xét dữ liệu và hiểu rõ hiệu quả của chiến dịch. Phân tích dữ liệu giúp doanh nghiệp hiểu được đối tượng khách hàng, các yếu tố quảng cáo hiệu quả, và tối ưu hóa chiến dịch.
- Đo lường tỷ lệ lợi nhuận (ROI): Tính toán tỷ lệ lợi nhuận từ chiến dịch quảng cáo trên Zalo Ads bằng cách so sánh doanh thu và chi phí quảng cáo. Điều này giúp doanh nghiệp đánh giá xem chiến dịch có mang lại lợi nhuận hay không.
Có, Zalo Ads cung cấp các công cụ định hướng đối tượng tiếp cận như định vị địa lý, đặc điểm dân số, sở thích và hành vi người dùng để bạn có thể nhắm đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu. SEFA sẽ tiến hành nghiên cứu các dữ liệu và hành vi khách hàng để đưa ra cho doanh nghiệp những phương thức tiếp cận tối ưu nhất.
Để tạo một chiến dịch quảng cáo trên Zalo Ads, doanh nghiệp cần tạo tài khoản Zalo Ads, doanh nghiệp cần thực hiện các bước sau:
- Xác định mục tiêu quảng cáo
- Lựa chọn hình thức quảng cáo
- Tạo nội dung quảng cáo
- Đặt ngân sách cho chiến dịch
- Theo dõi và tối ưu kết quả quảng cáo
Doanh nghiệp có thể xác định ngân sách quảng cáo trên Zalo Ads dựa trên mục tiêu kinh doanh và khả năng tài chính. Việc tối ưu ngân sách có thể thực hiện bằng cách đặt giới hạn ngân sách hàng ngày hoặc tổng ngân sách cho mỗi chiến dịch.
Có. Zalo Ads cung cấp công cụ và hướng dẫn chi tiết để tạo và tối ưu hóa quảng cáo của mình. Doanh nghiệp có thể tận dụng các tính năng và chức năng trên nền tảng để đạt được hiệu quả tốt nhất cho chiến dịch quảng cáo.
Có, doanh nghiệp có thể chỉnh sửa và tùy chỉnh quảng cáo trên Zalo Ads bất cứ lúc nào. Doanh nghiệp có thể thay đổi nội dung, mục tiêu, ngân sách và thời gian chạy của chiến dịch tùy thuộc vào mong muốn và chiến lược quảng cáo đề ra.
Tất nhiên, hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0985 196 239 hoặc Email: sefadigital@sefamedia.vn để các chuyên gia giàu kinh nghiệm của SEFA Digital tư vấn cho bạn một bản Chiến lược Zalo Ads rõ ràng và hiệu quả.
Khách hàng nói gì về SEFA Digital


Khi hợp tác với SEFA Media, tôi đặc biệt ấn tượng với một quy mô Tập đoàn chúng tôi. B cảm thấy an tâm và tin tưởng vào khả năng, kinh nghiệm của SEFA Media trong việc hoàn thiện cũng như nâng cao giá trị cho B. Với năng lực và tinh thần chuyên nghiệp này, chắc chắn các bạn sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn!

Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến SEFA Media vì dịch vụ nghiệp chất lượng cao của các bạn. Đội ngũ chuyên gia của họ quả thực rất sáng tạo và chuyên nghiệp, tận tâm khi đồng hành cùng C cho ra những thước sáng tạo như vậy. Hoàn toàn tin tưởng và sẽ tiếp tục hợp tác với SEFA Media trong các dự án
Nhận tư vấn miễn phí
Tư vấn cùng các chuyên gia và nhà sản xuất giàu kinh nghiệm của SEFA Digital.
Hotline liên hệ
09851 96 239
contact@sefamedia.vn
Địa chỉ
23/28 Nguyên Hồng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội