DHC là thương hiệu chuyên sản xuất và kinh doanh mỹ phẩm, thực phẩm chức năng (TPCN), các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cùng với thời trang có tiếng tại Nhật Bản.
Các sản phẩm của thương hiệu DHC đều có thành phần có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên. Hơn hết, DHC Việt Nam để lại sự uy tín cao bởi việc cam kết chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn, từ nghiên cứu, sản xuất cho tới phân phối đều đến từ Nhật Bản mà không hề có sự can thiệp của bên thứ 3.
Sau 3 năm, DHC Việt Nam đang ngày một phát triển và phổ biến hơn, được nhiều khách hàng đón nhận. Bạn có thể tìm thấy sản phẩm của DHC ở nhiều chuỗi cửa hàng mỹ phẩm lớn và nổi tiếng tại Việt Nam như Watson, Hasaki, Nuty,… Mức độ tăng trưởng của DHC Việt Nam luôn trên 200%/năm.
Đặc biệt, trong năm 2020 DHC là thương hiệu đứng top đầu ngành Health Care trên sàn thương mại điện tử Shopee.
Nguồn tăng trưởng cũ:
Nhóm đối tượng mục tiêu: khách hàng từ 20 tuổi, sử dụng công nghệ
Trade Marketing chưa hiệu quả, các showroom không tối ưu được doanh thu
=> DHC đang tìm kiếm một giải pháp có thể tối ưu hóa kinh doanh, tận dụng Digital Marketing và nền tảng số để quản lý cũng như tiếp cận rộng lớn nhóm đối tượng mục tiêu
Ngân sách chiến dịch: 18 tỷ đồng
Mục tiêu chiến dịch: Chuyển từ offline online -> 100% e-commerce & social commerce
https://www.facebook.com/dhcvietnamofficial/photos/2836627816469715
Nâng tầm và phát triển doanh nghiệp bằng chiến lược dài hạn, sáng tạo chiến dịch khác biệt và tiên phong dẫn đầu