DIGITAL SYSTEM
Hệ thống CRM
SEFA Digital mang đến dịch vụ xây dựng Hệ thống CRM quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện, chuyên nghiệp cho doanh nghiệp Việt.
- Thu thập, phân loại, và lưu trữ thông tin khách hàng khoa học
- Nuôi dưỡng khách hàng tự động
- Tối ưu quy trình và nguồn lực
- Tiết kiệm chi phí
- Thúc đẩy doanh thu bán hàng
Tổng quan về Hệ thống CRM?
CRM là chữ viết tắt của Customer Relationship Management. Hệ thống CRM (CRM system) là tập hợp các nguồn lực công nghệ (nền tảng, phần mềm, công cụ…) và con người nhằm phối hợp với nhau để quản lý các mối quan hệ khách hàng của doanh nghiệp hướng đến mục tiêu mang lại doanh thu, lợi nhuận cho doanh nghiệp và giá trị về thương hiệu cũng như mối quan hệ với khách hàng.
Hệ thống CRM - Giải pháp quản lý mọi khía cạnh của chu kỳ kinh doanh
Khách hàng mong đợi trải nghiệm liền mạch trên tất cả các kênh, khiến Hệ thống CRM trở nên cần thiết để mang lại trải nghiệm nhất quán cho khách hàng
Tỷ lệ giữ chân khách hàng tăng lên 17% từ các công ty sử dụng Hệ thống CRM
Người dùng CRM báo cáo rằng Hệ thống CRM của họ đã cải thiện khả năng tiếp cận dữ liệu khách hàng
CRM tăng năng suất làm việc của nhóm lên 34%
Vì sao doanh nghiệp nên xây dựng Hệ thống CRM?

Những thách thức khi doanh nghiệp xây dựng Hệ thống CRM?
Việc triển khai một Hệ thống CRM có thể tốn kém, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Các chi phí bao gồm phí đăng ký hoặc giấy phép phần mềm, chi phí phần cứng và cơ sở hạ tầng, tùy chỉnh và tích hợp với các Hệ thống hiện có. Ngoài ra, các chi phí liên tục như bảo trì, nâng cấp và đào tạo nhân viên có thể tăng lên theo thời gian.
Dữ liệu không chính xác, lỗi thời hoặc trùng lặp có thể làm giảm đáng kể hiệu quả của Hệ thống CRM. Việc duy trì dữ liệu chất lượng cao đòi hỏi phải theo dõi, làm sạch và cập nhật liên tục để đảm bảo rằng thông tin là chính xác và phù hợp.
Việc tùy chỉnh Hệ thống CRM để đáp ứng nhu cầu kinh doanh cụ thể có thể tốn nhiều thời gian và chi phí. Hơn nữa, khi các doanh nghiệp phát triển Hệ thống CRM phải có khả năng mở rộng theo quy mô, điều này có thể là một thách thức.
Nhiều tổ chức sử dụng nhiều công cụ phần mềm và nền tảng cho các chức năng kinh doanh khác nhau. Việc tích hợp các Hệ thống khác nhau này với CRM có thể phức tạp và tốn kém, đòi hỏi chuyên môn kỹ thuật và bảo trì liên tục.
Các Hệ thống CRM chứa dữ liệu nhạy cảm của khách hàng, khiến vấn đề bảo mật trở thành mối quan tâm hàng đầu. Đảm bảo quyền riêng tư và bảo mật thông tin khách hàng yêu cầu các biện pháp bảo vệ dữ liệu mạnh mẽ, bao gồm mã hóa, kiểm soát truy cập và lưu trữ dữ liệu an toàn. Ngoài ra, các tổ chức phải tuân thủ các quy định bảo vệ dữ liệu có liên quan, chẳng hạn như GDPR hoặc CCPA.
Giải pháp xây dựng Hệ thống CRM tại SEFA Digital
- Đơn giản hoá quy trình làm việc của Sale/Telesale: Nhân viên dễ dàng gọi điện trên Hệ thống CRM và quản lý công việc ở đó. Không cần take note thủ công, không rườm rà, không giấy tờ phức tạp, đơn giản hóa thao tác, và tiết kiệm thời gian.
- Đánh giá tiến độ và KPIs minh bạch: Hệ thống CRM tự động giao việc, giao khách hàng theo đúng năng lực làm việc của nhân viên; đánh giá nhân viên và hiệu quả kinh doanh dựa trên báo cáo KPIs Realtime và tiến độ làm việc.
- Tích hợp đa kênh: Doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng một cách đồng nhất, trải nghiệm khách hàng không bị gián đoạn, và khai thác được tối đa nguồn thông tin của khách hàng.
- Nâng cấp chất lượng chăm sóc khách hàng: Hệ thống CRM thu thập, lưu trữ và phân loại khách hàng khoa học trên 1 nền tảng; sau đó chủ động phân loại theo hạng để áp dụng những chính sách chăm sóc, khuyến mãi khác nhau


Các gói dịch vụ xây dựng Hệ thống CRM tại SEFA Digital
- Tích hợp tổng đài
- Ghi âm cuộc gọi & nghe lại
- Hệ thống đào tạo Online
- 2 phiên bản Web và App mobile
- Gọi điện trực tiếp trên Hệ thống CRM
- Giao việc tự động
- Quản lý khách hàng
- Quản lý cơ hội, cuộc gọi, hợp đồng
- Quản lý KPI
- Tự thông báo, nhắc nhở
- Đánh giá năng lực Sales
- Báo cáo Realtime
- Tích hợp tổng đài
- Ghi âm cuộc gọi & nghe lại
- 2 phiên bản Web và App mobile
- Hệ thống đào tạo Online
- Gọi điện trực tiếp trên Hệ thống CRM
- Giao việc tự động
- Quản lý nhân viên sale
- Quản lý khách hàng
- Quản lý cơ hội, cuộc gọi, hợp đồng
- Quản lý KPI
- Tự động thông báo, nhắc nhở
- Đánh giá năng lực Sales
- Báo cáo Realtime
- Thiết kế Landing Page theo yêu cầu
- Quản lý đơn hàng
- Thông tin KH tự động import vào CRM
- 2 phiên bản Web và App mobile
- Tự động chia Data theo mong muốn
- Gọi trực tiếp Hệ thống CRM
- Giao việc tự động
- Quản lý nhân viên sale
- Quản lý khách hàng
- Quản lý cơ hội, cuộc họp, hợp đồng
- Quản lý KPI
- Tự động thông báo, nhắc nhở
- Đánh giá năng lực Sales
- Báo cáo Realtime
- Thiết kế Website theo yêu cầu
- Quản lý đơn hàng
- Thông tin KH tự động import vào CRM
- 2 phiên bản Web và App mobile
- Tự động chia Data theo mong muốn
- Gọi trực tiếp Hệ thống CRM
- Giao việc tự động
- Quản lý nhân viên sale
- Quản lý khách hàng
- Quản lý cơ hội, cuộc họp, hợp đồng
- Quản lý KPI
- Tự động thông báo, nhắc nhở
- Đánh giá năng lực Sales
- Báo cáo Realtime
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Khách hàng
Đối tác
Lĩnh vực
Chiến dịch
Lý do lựa chọn dịch vụ Triển khai Hệ thống CRM tại SEFA Digital
Chuyên môn
SEFA Digital có kiến thức và kinh nghiệm chuyên sâu về lĩnh vực xây dựng Hệ thống CRM. Chúng tôi hiểu rõ về cách thức hoạt động của CRM và có khả năng xác định, lựa chọn phương pháp phù hợp nhất với thương hiệu doanh nghiệp.
Giá trị
SEFA Digital cam kết mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng thông qua dịch vụ xây dựng Hệ thống CRM. Chúng tôi tận dụng sức mạnh của CRM để tích hợp các kênh thông tin khách hàng như Website, Landing Page, Google Sheet, Email, Zalo,...
Bền vững
SEFA Digital hướng đến việc thực hiện xây dựng Hệ thống CRM có giá trị ảnh hưởng bền vững thay vì chỉ tập trung vào kết quả ngắn hạn, có thể gắn bó và tạo ra giá trị lâu dài cho Doanh nghiệp & Quý Khách hàng.
Đột phá
Với thông điệp giá trị, hình ảnh đẹp mắt và kỹ thuật chuyên nghiệp, SEFA Digital tin rằng Hệ thống CRM của chúng tôi cung cấp sẽ để lại dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường và tác động tích cực đến hình ảnh của thương hiệu.
Minh bạch
SEFA Digital luôn tuân thủ nguyên tắc minh bạch trong các hoạt động xây dựng Hệ thống CRM. Chúng tôi cung cấp thông tin chi tiết và rõ ràng về quy trình làm việc, chi phí, hợp đồng và kết quả để khách hàng luôn được thông tin đầy đủ và trung thực.
Hiệu quả
Chúng tôi cam kết mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng thông qua dịch vụ xây dựng Hệ thống CRM. Chúng tôi sử dụng phương pháp tiếp cận và quản lý xây dựng Hệ thống CRM hiệu quả, kết hợp với các chỉ số đo lường và phân tích để đảm bảo khách hàng đạt được kết quả kinh doanh và tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu.
Dịch vụ chăm sóc khách là một trong những lợi thế cạnh tranh quan trọng của Doanh nghiệp
Quy trình xây dựng Hệ thống CRM tại SEFA Digital
Tiếp nhận yêu cầu từ phía doanh nghiệp
SEFA Digital xác định các vấn đề cần giải quyết và mục tiêu mà khách hàng muốn đạt được thông qua việc xây dựng Hệ thống CRM.
Bước 1
SEFA Digital tiến hành xây dựng bản kế hoạch
Tại SEFA Digital, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Digital Marketing với tầm nhìn chiến lược nhiều năm kinh nghiệm tại thị trường CRM Việt Nam sẽ cho doanh nghiệp những giải pháp tối ưu phù hợp nhất với chi phí của các doanh nghiệp.
Bước 3
Triển khai dịch vụ xây dựng Hệ thống CRM
Căn cứ theo kế hoạch hai bên đã thống nhất, SEFA Digital có trách nhiệm tiến hành xây dựng Hệ thống CRM cam kết các mục tiêu ban đầu cho phía doanh nghiệp.
Bước 4
Báo cáo kết quả hoạt động sau khi xây dựng Hệ thống CRM
SEFA Digital cung cấp báo cáo chi tiết về kết quả hoạt động sau khi triển khai, giúp khách hàng có cái nhìn toàn diện về hiệu quả và giá trị mang lại từ việc xây dựng Hệ thống CRM.
Bước 5
FAQ
SEFA Digital sẽ cung cấp báo cáo chi tiết về hiệu quả và cập nhật tiến độ của quá trình xây dựng Hệ thống CRM. Chúng tôi sử dụng các công cụ phân tích để đo lường lượng người xem, tương tác, sự tăng trưởng cũng như theo dõi kết quả kinh doanh, giúp doanh nghiệp đánh giá một cách trực quan nhất thành công của chiến dịch.
Có, doanh nghiệp nào cũng nên đầu tư vào xây dựng Hệ thống CRM. Nếu có phương pháp và quá trình đầu tư đúng đắn, Hệ thống này sẽ mang đến nguồn lợi nhuận “khủng” cho doanh nghiệp.
Người sử dụng chỉ cần tham gia vào buổi đào tạo hướng dẫn sử dụng (1-3 buổi) là có thể sử dụng các tính năng trên Hệ thống CRM. Trong quá trình sử dụng, người dùng gặp khó khăn, thắc mắc, có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận hỗ trợ của SEFA Digital để được tư vấn, giải đáp 24/24. Tuy nhiên việc triển khai phần mềm có thể mất thời gian hơn để có hiểu, sử dụng hiệu quả các tính năng của phần mềm. Vì vậy, doanh nghiệp cần có những chính sách đối với khách hàng của họ để đảm bảo thời gian sử dụng phần mềm hiệu quả.
Có, chúng tôi rất hoan nghênh những đề xuất của khách hàng trong quá trình triển khai để đáp ứng yêu cầu và mục tiêu của doanh nghiệp. Những đề xuất của doanh nghiệp là căn cứ chính xác giúp chúng tôi tối ưu chiến dịch hoàn hảo nhất.
Thời gian triển khai một Hệ thống CRM phụ thuộc vào phạm vi và quy mô của chiến dịch. Chúng tôi sẽ trao đổi cụ thể với doanh nghiệp để đảm bảo thời gian triển khai phù hợp với yêu cầu của cả hai bên.
Chi phí đầu tư vào một Hệ thống CRM phụ thuộc vào nhiều yếu tố như phạm vi của chiến dịch cũng như mục tiêu mong muốn của Quý doanh nghiệp. Liên hệ với SEFA Digital để nhận được báo giá chi tiết.
Có. Chúng tôi có kế hoạch bảo mật chi tiết và chính sách phòng ngừa rủi ro để đảm bảo an toàn cho thông tin của khách hàng. Chúng tôi tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về bảo mật và chia sẻ thông tin chỉ khi có sự đồng ý của các bên liên quan.
Có. Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp trong việc thiết kế nội dung và chiến lược xây dựng Hệ thống CRM. Chúng tôi cung cấp gợi ý và khuyến nghị để tạo ra nội dung hấp dẫn và phù hợp nhất với thương hiệu của bạn.
Để áp dụng CRM thành công hay để quản lý thông tin khách hàng thành công, doanh nghiệp cần phải biết rõ mình cần gì ở khách hàng, bảo mật tối đa thông tin khách hàng, biết được khách hàng cần gì để có những chính tùy chỉnh công cụ phù hợp, doanh nghiệp cũng cần huấn luyện bộ phận quản lý và chăm sóc khách hàng để biết sử dụng CRM một cách hiệu quả và doanh nghiệp cần phải hiểu, sử dụng công cụ quản lý thông tin khách hàng một cách hiệu quả nhất dựa trên các tính năng vượt trội mà CRM mang lại.
Tất nhiên, hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0985 196 239 hoặc Email: sefadigital@sefamedia.vn để sử dụng Dịch vụ xây dựng Hệ thống CRM với các chuyên gia giàu kinh nghiệm của SEFA Digital.
Khách hàng nói gì về SEFA Digital


Khi hợp tác với SEFA Media, tôi đặc biệt ấn tượng với một quy mô Tập đoàn chúng tôi. B cảm thấy an tâm và tin tưởng vào khả năng, kinh nghiệm của SEFA Media trong việc hoàn thiện cũng như nâng cao giá trị cho B. Với năng lực và tinh thần chuyên nghiệp này, chắc chắn các bạn sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn!

Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến SEFA Media vì dịch vụ nghiệp chất lượng cao của các bạn. Đội ngũ chuyên gia của họ quả thực rất sáng tạo và chuyên nghiệp, tận tâm khi đồng hành cùng C cho ra những thước sáng tạo như vậy. Hoàn toàn tin tưởng và sẽ tiếp tục hợp tác với SEFA Media trong các dự án
Nhận tư vấn miễn phí
Tư vấn cùng các chuyên gia và nhà sản xuất giàu kinh nghiệm của SEFA Digital.
Hotline liên hệ
09851 96 239
contact@sefamedia.vn
Địa chỉ
23/28 Nguyên Hồng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội